Địa chỉ xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM tốt và uy tín?

Nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM thường hay xét nghiệm tiền hôn nhân ở đâu TPHCM tốt… là vấn đề được nhiều cặp đôi quan tâm trước khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Để biết nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt, cần phải xác định các tiêu chí khi lựa chọn lựa địa chỉ xét nghiệm tiền hôn nhân. Vậy các tiêu chí đó là sao? Hiện có các gói xét nghiệm sức khỏe trước khi cưới như thế nào?

Bài viết được tư vấn bởi Trung tâm Thông tin Y khoa, trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh TP.HCM.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tphcm

Vì sao nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân?

Các cặp đôi trước khi cưới nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân để giữ an toàn sức khỏe cho cả hai vợ ông xã cũng như con cái trong tương lai. Quá trình thăm xét nghiệm, nhận xét sức khỏe giúp cho phát hiện các căn bệnh lý để có hướng điều trị phù hợp từ thời kỳ sớm, ngăn chặn căn bệnh trở nặng [1]. xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân còn giúp cho nhận xét các yếu tố nguy cơ gây nên căn bệnh. Thông qua việc thăm xét nghiệm, bác sĩ có thể tư vấn các phương pháp giữ an toàn sức khỏe.

Việc thăm xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân còn giúp cho kiểm tra sức khỏe sinh sản để quá trình mang thai và sinh con xảy ra thuận lợi. Bác sĩ cũng nhận xét các căn bệnh có thể truyền từ bố mẹ sang con để có phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn từ sớm.

banner khai trương phòng khám đa khoa tâm anh quận 7 mb
nên khám sức khỏe trước khi kết hôn
Các cặp đôi nên xét nghiệm sức khỏe trước khi lấy vợ.

Nên đi xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TP.HCM?

Hiện nay tại TP.HCM có nhiều khu vực xét nghiệm điều trị căn bệnh được cấp phép xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân. Nếu bạn không biết xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu và đang tìm một khu vực xét nghiệm điều trị căn bệnh uy tín, có các gói xét nghiệm sức khỏe trước khi cưới phù hợp, bạn có thể đăng ký thăm xét nghiệm tại Hệ thống trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh (BVĐK Hưng Thịnh). trung tâm y tế đang được nhiều cặp đôi tin tưởng lựa chọn lựa bởi:

1. Quy tụ hệ thống chuyên gia đa chuyên khoa

BVĐK Hưng Thịnh quy tụ các chuyên gia, chuyên gia ở nhiều chuyên khoa không tương tự nhau, từ Nội tổng hợp tới Sản phụ khoa, Thần kinh, Nội tiết,… có thể tầm soát, kiểm tra sức khỏe tổng quát toàn bộ cơ thể. Khi người căn bệnh có bất kỳ vấn đề sức khỏe thất thường nào hoặc có những yếu tố gây nên căn bệnh, các chuyên gia từ nhiều chuyên khoa có thể cùng hội chẩn để tìm ra hướng điều trị, phòng ngừa căn bệnh lý tốt nhất. các chuyên gia tại BVĐK Hưng Thịnh TP.HCM được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm xét nghiệm điều trị căn bệnh, tận tâm với người căn bệnh.

2. Hệ thống máy móc tiên tiến

Nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu? Bạn và người bạn gái tương lai có thể đăng ký kiểm tra sức khỏe tại BVĐK Hưng Thịnh – một trong những trung tâm y tế đầu tư nhiều trang thiết gặp phải, máy móc tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Ví dụ, trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh sở hữu Hệ thống chụp CT 768 miếng cắt Somatom Drive (Siemens, Đức) giúp cho nhận xét được những tổn thương nhỏ nhất, Hệ thống cộng hưởng từ 1,5 – 3 Tesla ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, Hệ thống chụp nhũ ảnh KTS Mammomat Inspiration (Siemens, Đức) chuyên dụng cho tầm soát và nhận xét tuyến vú chuyên sâu, Hệ thống máy siêu âm tổng quát cao cấp Acuson Sequoia (Siemens, Đức) mang tới hình ảnh với độ phân giải cao khi sử dụng công nghệ lấy nét toàn màn hình…

Qua đó, giúp cho bác sĩ tìm hiểu và nhận xét những thất thường trong cơ thể người căn bệnh, không bỏ sót bất kỳ yếu tố nguy cơ nào. Nhờ hệ thống máy móc tiên tiến, bác sĩ có thể chẩn đoán đúng với tình trạng sức khỏe thực tế của người căn bệnh.

khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện tâm anh tphcm
xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt? Các cặp đôi có thể tham khảo xét nghiệm tại BVĐK Hưng Thịnh – nơi có hệ thống xét nghiệm tiên tiến.

3. Đa kiểu các gói xét nghiệm

Nếu bạn không biết nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu có đa kiểu gói xét nghiệm thì có thể tới Hệ thống trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh. trung tâm y tế xây dựng rất nhiều gói xét nghiệm với các hạng mục không tương tự nhau, giúp cho bạn và người bạn gái của mình có thể cân nhắc lựa chọn lựa gói xét nghiệm phù hợp hoặc yêu cầu thêm theo mục đích cá nhân. Đặc biệt, trung tâm y tế còn có các gói xét nghiệm tổng quát cao cấp, chuyên sâu giúp cho tầm soát đa kiểu căn bệnh lý, nhất là những căn căn bệnh nguy hiểm, đe dọa tới tính mạng như ung thư, đột quỵ… và các căn bệnh có nguy cơ di truyền cao.

4. Nhanh chóng, phí thích hợp

Quy trình xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân tại BVĐK Hưng Thịnh TP.HCM xảy ra nhanh chóng với thủ tục đơn giản. trung tâm y tế có hệ thống chăm sóc khách hàng luôn có mặt để hỗ trợ tư vấn cho khách hàng. trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh còn đầu tư khu vực vật hoạt chất đạt tiêu chuẩn 5 sao để mang tới cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong quá trình thăm xét nghiệm với phí phù hợp, nhiều ưu đãi.

5. Dịch vụ xét nghiệm VIP

trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh triển khai dịch vụ xét nghiệm VIP với khu xét nghiệm riêng, kín đáo, giữ gìn tối đa sự riêng tư của khách hàng. tất cả bước xét nghiệm/tư vấn đều được ưu tiên, thực hiện theo quy trình khép kín, không phải chờ đợi lâu để tiết kiệm thời gian xét nghiệm và điều trị.

Điểm cộng mà nhiều khách hàng yêu thích khi xét nghiệm sức khỏe trước khi cưới theo gói xét nghiệm VIP tại trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh chủ yếu là được lựa chọn lựa đăng ký thăm xét nghiệm trực tiếp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khu vực VIP được trang gặp phải sẵn cà phê, trà, bánh ngọt, sinh tố… tại khu vực chờ để khách hàng thoải mái thưởng thức mà không phải tốn thêm bất kỳ phí nào.

Quy trình xét nghiệm tiền hôn nhân

Chúng ta đã từng biết nên xét nghiệm sức khỏe lấy vợ ở đâu tphcm, vậy quy trình xét nghiệm tiền hôn nhân như thế nào? Để tạo sự thuận tiện cho các cặp thỉnh thoảng thăm xét nghiệm, BVĐK Hưng Thịnh triển khai hệ thống đặt lịch xét nghiệm nhanh chóng. Trước khi xét nghiệm, cần phải đặt lịch bằng một trong những cách sau:

Sau khi đăng ký, khách hàng nhận được phản hồi về thời gian đặt hẹn cũng như các lưu ý trước khi tới xét nghiệm. Vào ngày xét nghiệm, khi tới trung tâm y tế, hệ thống chăm sóc khách hàng tiến hành ghi nhận thông tin, lập hồ sơ xét nghiệm điều trị căn bệnh, bạn được kiểm tra sinh hiệu cũng như các chỉ số cơ bản (cân nặng, chiều cao, huyết áp, SpO2…). Tiếp đó, cặp đôi được xét nghiệm với bác sĩ của các chuyên khoa, nhận xét tình trạng sức khỏe tổng quát. Sau đó, cặp đôi được xét nghiệm máu, chụp X-quang, chụp MRI/CT, siêu âm… theo đúng các danh mục trong gói xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe cận lâm sàng được gửi trực tiếp tới phòng xét nghiệm của bác sĩ. Cặp đôi chỉ cần phải tới khu kiểm tra để nhận kết quả, được tư vấn về phương pháp chăm sóc sức khỏe hoặc hướng điều trị (nếu phát hiện ra căn bệnh/các yếu tố nguy cơ cao).

tư vấn chế độ dinh dưỡng cho cặp đôi trước hôn nhân
xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM? Tại Khoa Dinh dưỡng Tiết chế, BV Hưng Thịnh tư vấn chế độ dinh dưỡng cho cặp đôi.

phí xét nghiệm tiền hôn nhân

phí xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân còn tùy thuộc vào từng trung tâm y tế và những dịch vụ đi kèm. Hiện nay, tại Hệ thống trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh có nhiều gói xét nghiệm tổng quát và tiền hôn nhân không tương tự nhau với phí tối ưu chỉ từ hơn 2,000,000 VNĐ/người/gói.

Các gói xét nghiệm dù là gói cơ bản cũng gồm có đầy đủ các hạng mục thăm xét nghiệm sức khỏe tổng quát, kiểm tra sức khỏe sinh sản, nhận xét yếu tố của các căn bệnh di truyền… Điều này giúp cho các cặp đôi có thể cân đối được ngân sách đầu tư cho sức khỏe trước khi bước vào đời sống hôn nhân. Bạn có thể liên hệ trung tâm y tế để được tư vấn gói xét nghiệm phù hợp với nhu cầu và nguy cơ tài hàng đầu của mình.

Để đặt lịch thăm xét nghiệm, điều trị căn bệnh tại Hệ thống trung tâm y tế Đa khoa Hưng Thịnh, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hy vọng dưới đây đã từng giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích về việc nên xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM. Các cặp đôi nên sắp xếp thời gian thăm xét nghiệm sức khỏe trước khi lấy vợ để sắp sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân an toàn, viên mãn, hạnh phúc.

Share this post:

Bài viết liên quan

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.