Nửa chiếc bút bi lọt trong niệu đạo

Hà Nộingười căn bệnh 30 tuổi, lấy phần đầu của vỏ chiếc bút bi đưa vào dương vật tự kích thích, dị vật chui sâu vào niệu đạo.

người căn bệnh tới xét nghiệm tại Khoa tiểu phẫu Thận – Tiết niệu và Nam học, trung tâm y tế E, ngày 15/12 trong tình trạng dương vật sưng nề, đau đớn đớn, không dễ dàng tiểu.

Anh cho rằng thường vào Internet xem phim đen để tự sướng. Một ngày trước, anh lấy phần đầu của vỏ chiếc bút bi đưa vào dương vật tự kích thích, không may chui sâu vào niệu đạo. Anh không tới viện xét nghiệm mà ở nhà tự dùng thuốc, hy vọng dị vật có thể thoát ra. không dễ chịu, đau đớn đớn tăng dần, dương vật ngày một sưng nề, người căn bệnh nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Trưởng Khoa tiểu phẫu Thận – Tiết niệu và Nam học, cho rằng người căn bệnh mắc phải tổn thương niệu đạo do dị vật. Niệu đạo nam giới là ống dẫn nước tiểu từ bọng đái ra miệng sáo, đồng thời là đường đi chung của hệ tiết niệu và hệ sinh dục (khi xuất tinh). Ở người trưởng thành, niệu đạo dài 14-16 cm.

các chuyên gia tiến hành nội soi ngược dòng để lấy ra dị vật, là nửa vỏ bút dài khoảng tầm 4 cm. Bác sĩ Liên nhấn mạnh, trường hợp này nếu không được can thiệp sớm có thể dẫn tới hẹp niệu đạo, rò nước tiểu, thậm chí rách và nhiễm trùng niệu đạo. Để lâu dài, người căn bệnh sẽ rối loạn cương dương dương, tác động tới việc quan hệ tình dục và nguy cơ sinh sản sau này.

Sau khi lấy dị vật, các chuyên gia phối hợp điều trị tâm lý người căn bệnh để tránh lặp lại trường hợp tương tự.

Bác sĩ Liên chia sẻ, trường hợp trên là một ca tổn thương niệu đạo do tự sướng sai cách. Nhiều người thậm chí dùng những thiết mắc phải rất nguy hiểm như đũa, thanh sắt nhỏ để đưa vào dương vật, thực hiện cho niệu đạo tổn thương nặng nề.

“tự sướng là hành vi tình dục rất thông thường, tuy nhiên nên biết tự sướng đúng cách, tránh những tác động nghiêm trọng tới sức khỏe”, bác sĩ nhấn mạnh.

Bác sĩ khuyến cáo không nên dùng những thiết mắc phải nguy hiểm để đưa vào dương vật. nên sinh hoạt điều độ, tránh xem phim đen quá nhiều. Nhà trường nên quan tâm giáo dục giới tính, từ lứa tuổi nhỏ tới sinh viên.

Nếu có thất thường sau khi tự sướng, nên tới viện kiểm tra sớm, tránh những hệ lụy xấu.

Thúy Quỳnh

Share this post:

Bài viết liên quan

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.