giá thành trị sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Có đắt không?

giá thành trị sùi mào gà mất bao nhiêu tiền, có đắt không là thắc mắc nhận được nhiều sự quan tâm của người mắc chứng bệnh khi không may mắc phải căn chứng bệnh xã hội này. Theo thống kê, có hơn 30% người mắc chứng bệnh mắc phải sùi mào gà nhưng mà không thể điều trị vì chưa đủ giá thành. Muốn biết chuẩn xác mức giá thành điều trị chứng bệnh sùi mào gà, mời tất cả người tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về chứng bệnh sùi mào gà ở nam và nữ

Trước khi giải đáp giá thành trị sùi mào gà, tất cả người cần thiết phải biết sùi mào gà là chứng bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục không lành mạnh. Sùi mào gà do virus HPV gây ra ra với thời gian ủ chứng bệnh từ 2 – 9 tháng. 

Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà

Tìm hiểu về chứng bệnh sùi mào gà

chứng bệnh sùi mào gà thường mắc phải lây lan nhiễm qua các nguyên nhân như:

  • Quan hệ tình dục không lành mạnh: Quan hệ với gái mại dâm, quan hệ đồng giới, tình 1 đêm, quan hệ với nhiều bạn tình cùng một lúc,… qua khoang miệng, đường bộ phận sinh dục nữ thường đường hậu môn đều có nguy cơ mắc chứng bệnh.
  • Qua đường tiếp xúc: Tiếp xúc với vết xước, vết thương hở, sử dụng chung đồ cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt, đồ lót, khăn tắm,… với người nhiễm virus HPV thì nguy cơ nhiễm chứng bệnh rất cao.
  • lây lan truyền từ mẹ sang con: Khi mang thai, người mẹ mắc chứng bệnh sùi mào gà thì nguy cơ lây lan nhiễm virus HPV sang thai nhi rất cao thông qua cổ tử cung, bộ phận sinh dục nữ của mẹ khi sinh thường.

Ngoài ra, sau thời gian ủ chứng bệnh, người mắc chứng bệnh sùi mào gà xuất hiện những triệu chứng sau:

  • Nốt mụn nước mềm, nhô cao, kích thước nhỏ, màu hồng nhạt, không đau đớn, không ngứa ngáy. Tổn thương này có thể là hình tròn nhỏ hoặc hình đĩa dẹt, bề mặt thô ráp, không dễ chịu. 
  • Về sau, nhú sùi liên kết thành mảng lớn, hình dáng không khác hoa mào gà, hoa súp lơ
  • Nốt nhú sùi ấn vào sẽ ra máu, chảy mủ, có mùi hôi
  • với nam giới, nhú sùi mọc ở bao quy đầu, thân dương vật, bìu, hậu môn,…
  • với nữ giới, nhú sùi mọc ở bộ phận sinh dục nữ, môi bé, môi lớn, cổ tử cung,…

chứng bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra ra vô cùng nguy hiểm cho người mắc phải. Nếu không điều trị sớm, nguy cơ ung thư dương vật ở nam, ung thư cổ tử cung ở nữ, đe dọa sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng người mắc chứng bệnh. 

giá thành điều trị chứng bệnh sùi mào gà cơ bản nhất

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà cơ bản

giá thành điều trị chứng bệnh sùi mào gà cơ bản

Có một thực tế là trước khi điều trị căn chứng bệnh xã hội nguy hiểm này, người mắc chứng bệnh rất quan tâm tới giá thành trị sùi mào gà. Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa cho rằng, rất không dễ dàng đưa ra con số giá thành cụ thể, bởi khoản phí cơ bản còn phụ thuộc thời gian thăm xét nghiệm, tiến hành xét nghiệm. Cụ thể:

  • giá thành thăm xét nghiệm trước hết: Thông thường, các khoản phí cho lần thăm xét nghiệm trước hết ở mỗi địa chỉ không không khác nhau sẽ không không khác nhau, dao động 300K tới 1 triệu đồng. Tuy nhiên, tới Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, người chứng bệnh sẽ được miễn phí xét nghiệm lâm sàng là 300K.
  • giá thành xét nghiệm sùi mào gà: Ngoài thăm xét nghiệm lâm sàng thì người chứng bệnh cần thiết phải tiến hành tiến hành xét nghiệm để biết chuẩn xác mình nhiễm virus HPV không. Để tiến hành xét nghiệm cần thiết phải rất nhiều khoản phí. Tùy từng xét nghiệm mà mức giá sẽ không không khác nhau. 

[Shortcode gói khám bệnh xã hội]

[Shortcode tư vấn 3]

giá thành điều trị sùi mào gà bằng phương pháp cụ thể

Khoản giá thành trị sùi mào gà cần thiết phải nhiều tiền nhất là dùng phương pháp hỗ trợ điều trị. Sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trị trị phù hợp tùy thuộc cơ địa, tình trạng chứng bệnh lý của người mắc chứng bệnh. Cụ thể:

  • Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc: Đây là phương pháp có cách thực hiện đơn giản, người mắc chứng bệnh có thể mua thuốc uống hoặc xoa vào vị trí xuất hiện nhú sùi. Đây là phương pháp điều trị có giá thành thấp nhất. 
  • Phương pháp đốt điện sùi mào gà: Sử dụng dòng điện để đốt trực tiếp nhú sùi. Phương pháp này gây ra đau đớn đớn, không dễ chịu và để lại sẹo xấu cho người mắc chứng bệnh.
  • Phương pháp đốt lạnh sùi mào gà: Sử dụng khí nitơ lỏng tác động trực tiếp tới nhú sùi để khống chế sự tiến triển của virus HPV. nhưng mà phương pháp này có một điểm yếu đó là gây ra đau đớn đớn cho người chứng bệnh khi dùng.
  • “quy trình kép” là sóng cao tần IRA và ALA-PDT thế hệ 3: Đây là phương pháp tân tiến và tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ điều trị chứng bệnh sùi mào gà. Phương pháp này tiêu diệt tận gốc nguồn chứng bệnh trong thời gian ngắn, hạn chế đau đớn đớn, hạn chế sẹo xấu, hạn chế nguy cơ tái phát,…
Chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

trị trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Kết luận: Các chuyên gia chứng bệnh xã hội cho rằng, người mắc chứng bệnh đừng đặt nặng vấn đề giá thành, việc trị khỏi khỏi hoàn toàn chứng bệnh mới là điều quan trọng. Nếu vì giá thành lựa chọn lựa phương pháp truyền thống, vừa nhiều nhược điểm lại không trị triệt để chứng bệnh tiến hành cho virus HPV quá lâu dai dẳng, tái phát nhiều lần, trị nhiều lần thì còn tốn kém giá thành hơn. 

Tốt nhất ngay từ đầu chọn lựa lựa việc điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa tiên tiến, chỉ tốn một lần giá thành nhưng mà chứng bệnh được trị khỏi hoàn toàn.

Các yếu tố quyết định tới giá thành trị sùi mào gà

Có thể nói, rất không dễ dàng đưa ra một con số giá thành trị sùi mào gà cụ thể nếu người chứng bệnh chưa đi thăm xét nghiệm trực tiếp bác sĩ chuyên khoa. Bởi con số giá thành mỗi người mỗi không không khác và phụ thuộc nhiều yếu tố coi nhẹ lẫn khách quan. Cụ thể:

Các yếu tố quyết định đến chi phí trị sùi mào gà

Các yếu tố quyết định tới giá thành trị sùi mào gà

  • Tình trạng chứng bệnh lý: tình trạng chứng bệnh nặng – nhẹ mỗi người mỗi không không khác. Có người chứng bệnh thời kỳ đầu, tình trạng nhẹ nên giá thành thấp. Với người cơ địa yếu, phát hiện muộn thì cần thiết phải quy trình điều trị phức tạp, thời gian dài nên giá thành cao. 
  • Phương pháp điều trị: Mỗi người mắc chứng bệnh có tình trạng chứng bệnh không không khác nhau nên phương pháp hỗ trợ điều trị không không khác nhau. tình trạng chứng bệnh nhẹ chỉ cần thiết phải uống hoặc xoa thuốc. tình trạng chứng bệnh nặng cần thiết phải can thiệp thủ thuật ngoại khoa. Tùy nhu cầu và túi tiền mỗi người mà lựa chọn lựa phương pháp truyền thống thường tiên tiến thì giá thành cũng không không khác nhau.
  • Địa chỉ y tế điều trị: Mỗi địa chỉ y tế có mức giá thành không không khác nhau. Tùy thuộc trang thiết mắc phải kỹ thuật y tế, chuyên môn tay nghề bác sĩ,… mà giá thành có thể cao hoặc thấp. 
  • Cơ địa người mắc chứng bệnh: người mắc chứng bệnh sức khỏe tốt, sức đề kháng cao, chăm sóc sau điều trị đúng cách, chỉ trị 1 lần là chứng khỏi hẳn bệnh hoàn toàn,… thì đỡ tốn giá thành hơn người mắc chứng bệnh sức đề kháng kém, chứng bệnh tái đi tái lại nhiều lần. 

>>> Xem thêm: [Góc giải đáp] chứng bệnh sùi mào gà có trị khỏi được không?

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín Hà Nội

Nếu đang loay hoay lựa chọn lựa địa chỉ có giá thành trị sùi mào gà phù hợp túi tiền, nhiều ưu đãi và phương pháp điều trị chứng bệnh tân tiến thì người mắc chứng bệnh hãy tới Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Một đơn vị y tế chứng bệnh xã hội tọa lạc tại 193c1 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

[Shortcode giới thiệu phòng khám]

[Shortcode tư vấn 3]

tới với Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, người chứng bệnh được chăm sóc với sự tận tâm, chu đáo của hệ thống y bác sĩ. Được trải nghiệm hệ thống trang thiết mắc phải kỹ thuật tân tiến, tiên tiến. Được xét nghiệm trị chứng bệnh bởi hệ thống bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, chứng bệnh sùi mào gà được trị khỏi hoàn toàn, hạn chế nguy cơ tái phát nhiều lần.

Đặc biệt Phòng xét nghiệm Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ duy nhất thực hiện “quy trình kép” là sóng cao tần IRA và ALA-PDT thế hệ 3 với nhiều ưu điểm vượt trội: Hạn chế đau đớn đớn, hạn chế ra máu, không tác động sức khỏe sinh sản trong tương lai của người mắc chứng bệnh, hạn nấu chứng sau thủ thuật.

Thêm vào đó phối hợp sử dụng thuốc tây y có những ưu điểm sau: giúp cho tăng cường sức đề kháng của cơ thể, thanh lọc, tiêu viêm, thải độc gan, hạn chế tác dụng phụ từ thuốc tây y,…

Cuối cùng, phòng xét nghiệm luôn cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân, hồ sơ chứng bệnh án của người mắc chứng bệnh. do đó, người mắc chứng bệnh có thể thăm xét nghiệm ở đây một cách hoàn toàn yên tâm.

Bài viết đã từng giải đáp đầy đủ giá thành trị sùi mào gà cho người mắc chứng bệnh tham khảo. Các giá thành này còn phụ thuộc nhiều yếu tố không không khác nhau nhưng mà tốt nhất người mắc chứng bệnh nên lựa chọn lựa địa điểm y tế uy tín, giữ gìn uy tín. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0395456294 để được tư vấn tận tình.

Giới thiệu về tác giả

Bác sĩ CKI Tạ Đình Việt

Bác sĩ Tạ Đình Việt – Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp với hơn 40 năm kinh nghiệm. Hiện nay, bác sĩ đang phụ trách lĩnh vực Ngoại khoa tại Phòng xét nghiệm Đa khoa Hưng Thịnh

Chúng tôi đang lắng nghe.

Bạn cần thiết phải trao đổi thêm về chủ đề dưới đây? Chia sẻ nó với chúng tôi trên Pinterest , Twitter hoặc Tumblr của chúng tôi.


Share this post:

Bài viết liên quan

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.