Lợi ích của sex với sắc vóc phái đẹp

Sex thường xuyên có thể giúp cho phái đẹp có làn da căng sáng, ít mụn, vóc dáng gợi cảm, mái tóc óng mượt…

BS.CKI Phạm Mạnh Hoàn – Trưởng phòng Đào tạo, Nghiên cứu khoa học và Thử nghiệm lâm sàng, phòng xét nghiệm Đa khoa Tâm Anh TP HCM, chứng tỏ quan hệ tình dục ít nhất ba lần một tuần có thể khiến cho một người trông trẻ hơn tới 10 tuổi. Bởi lẽ sex liên tiếp sẽ kích thích cơ thể sản xuất nhiều hormone giúp cho phái đẹp giữ vóc dáng trẻ trung, làn da đẹp…

Da sáng mịn: Khi phái đẹp đạt cực khoái, hormone dehydroepiandrosterone (DHEA) được tạo ra có thể giúp cho tăng cao nguy cơ miễn dịch, sửa chữa trị các mô, giữ cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, quá trình kích thích còn giúp cho tăng cao tuần hoàn máu, tăng lưu số lượng oxy và dưỡng chất dinh dưỡng nên thiết giúp cho làn da sáng mịn, hồng hào và tâm trạng tốt hơn.





Sex thường xuyên và đều đặn giúp phái đẹp có làn da căng bóng, mịn màng. Ảnh: Freepik

Sex thường xuyên và liên tiếp giúp cho phái đẹp có làn da căng bóng, mịn màng. Ảnh: Freepik

suy giảm nếp nhăn: Việc “lên đỉnh” giúp cho cơ thể giải phóng hormone tăng trưởng, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da. Ngoài ra, khi đạt cực khoái cơ thể sẽ giải phóng oxytocin thực hiện suy giảm cortisol – hormone gây nên stress, stress, nhờ đó collagen và elastin ít mắc phải phân hủy và nếp nhăn cũng ít tạo ra hơn.

suy giảm mụn trứng cá: Theo bác sĩ Mạnh Hoàn, nồng độ hormone không ổn định là một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá dai dẳng. Quan hệ tình dục là một trong những cách hỗ trợ cân bằng hormone trong cơ thể. Khi “yêu’ sẽ thực hiện tăng nồng độ immunoglobulin – kháng thể giúp cho ngăn ngừa tình trạng viêm của cơ thể, tăng cao tình trạng mụn trứng cá tốt nhất.

Vóc dáng gợi cảm: Một trong những điều tạo nên sự quyến rũ ở phụ nữ là dáng đi uyển chuyển. Khi có đời sống tình dục hòa hợp, dáng đi của bạn sẽ trở nên nữ tính và hông chuyển động rất nhịp nhàng.

vận động tình dục trong 30 phút giúp cho cơ thể tiêu hao hơn 200 calories. Bác sĩ Hoàn nhận xét, lợi ích của sex sánh ngang với các bài tập suy giảm cân, giúp cho phái đẹp có thân hình săn chắc, eo thon, gợi cảm hơn.

Tóc mượt, đôi môi căng mọng: Máu tuần hoàn tới các nang tóc trong suốt quá trình “yêu” mang lại cho tóc những dưỡng dưỡng chất thiết yếu, giúp cho tóc chắc khỏe và hạn chế nguy cơ gãy rụng. Đồng thời, khi “lên đỉnh”, cơ thể sản sinh ra hàm số lượng lớn estrogen giúp cho tóc trở nên óng mượt hơn.

Máu tuần hoàn tốt trong quá trình quan hệ cũng giúp cho đôi môi của phụ nữ tươi tắn hơn. Ngoài ra, hôn kích thích sự điều hòa của các mô máu ở môi, giúp cho đôi môi mềm mại.

Bác sĩ Hoàn chứng tỏ thêm, tình dục cũng giúp cho nữ giới phòng ngừa chứng bệnh tật. Để giữ đời sống “chăn gối’ hạnh phúc, mỗi người nên lao động và nghỉ ngơi phù hợp; kiểm soát stress; thường xuyên vận động với những bài tập vừa sức; có chế độ dinh dưỡng cân đối các nhóm dưỡng dưỡng chất thiết yếu (lipid, glucid, protid, vitamin và khoáng dưỡng chất); tăng cường rau xanh, trái cây tươi, hạn chế mỡ, đường, muối, giữ chỉ số cân nặng phù hợp, tránh thừa cân, béo phì.

Nữ giới thăm xét nghiệm bác sĩ nếu gặp các vấn đề về sinh lý hoặc chứng bệnh lý mối liên quan tới sức khỏe sinh sản. Đồng thời, phụ nữ chủ động chăm sóc hệ trục “não bộ – tuyến yên – buồng trứng”. Đây là hệ trục thần kinh, nội tiết giữ vai trò chỉ huy, sản xuất các nội tiết tố hàng đầu cho cơ thể phụ nữ. Phụ nữ tập luyện thường xuyên, nghỉ ngơi liên tiếp. một vài tinh dưỡng chất từ các thảo dược như Lepidium Meyenii và P. Leucotomos giúp cho cơ thể tự sản xuất bộ 3 nội tiết tố: estrogen, progesterone, testosterone đúng và đủ theo nhu cầu cơ thể. Từ đó, giúp cho phụ nữ tăng cường sức khỏe sinh lý, giữ sắc đẹp.

Diễm Nguyễn


Share this post:

Bài viết liên quan

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.